Hình Ảnh Seal Niêm Phong Thuộc Sở Hữu Của Công Ty Cổ Phần Nam Hải

Niêm phong xe trộn bê tông bằng cách nào???

Niêm phong xe trộn bê tông bằng cách nào???

GIẢI PHÁP NIÊM PHONG XE TRỘN BÊ TÔNG HIỆU QUẢ

Một rủi ro cho các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng là rất dễ bị thất thoát khối lượng bê tông trong quá trình vận chuyển, khó khăn trong việc đối chiếu kiểm chứng lô hàng, khó kiểm soát đối với các bộ phận làm nhiệm vụ như an ninh, bảo vệ tại công trường, tại cổng ra vào. Tinh vi hơn, những đối tượng trộm cắp có thể thay thế khối lượng bê tông trộm cắp bằng khối lượng nước hoặc các vật liệu khác nhằm giữ nguyên khối lượng nhưng chất lượng, độ sụt bê tông bị giảm đi rõ rệt…từ đó ảnh hưởng lâu dài đến chất lượng công trình.

Vì vậy cần có cách để niêm phong các xe trộn bê tông, giải pháp đó là SEAL DÂY TRÒN  SEAL MỎ NEO

Khi sử dụng seal dây tròn hoặc seal mỏ neo để niêm phong xe trộn bê tông, các chủ đầu đầu tư, nhà thầu có thể dễ dàng kiểm soát lô hàng, đối chứng các thông số dựa trên số series, logo được in khắc trên dây khóa niêm phong được sử dụng theo từng lô hàng. Trong trường hợp xảy ra sự cố cũng có thể dễ dàng rà soát lại dựa trên thông số series này.

Mỗi loại seal sẽ có những ưu nhược điểm riêng, chúng tôi sẽ liệt kê một số ưu nhược điểm của Seal dây trònSeal mỏ neo để quý khách tham khảo và có lựa chọn cho riêng mình.

1. Seal dây tròn

Ưu điểm:

  • Có in số seri và logo/tên công ty để thuận tiên cho việc quản lý một cách nghiêm ngặt.
  • Độ bảo mật rất cao
  • Gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng

Nhược điểm: Giá thành cao hơn so với seal mỏ neo

2. Seal mỏ neo (Seal 4 ngạnh)

Ưu điểm:

  • Giá thành rẻ
  • Gọn nhẹ
  • In số seri và logo/tên công ty giúp thuận tiện cho việc quản lý

Nhược điểm: 

  • Độ bảo mật ở mức tương đối
  • Phải sử dụng kết hợp với dây chì, hơi nhiều thao tác, tốn thời gian hơn so với niêm phong bằng seal dây tròn.

Chúng tôi vừa liệt kê một vài ưu nhược điểm của Seal dây trònSeal mỏ neo, tùy vào đối tượng, mục đích sử dụng mà quý khách lựa chọn sản phẩm seal phù hợp với nhu cầu của mình.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng truy cập website https://namhaico.com.vn/ hoặc để lại thông tin để chúng tôi liên hệ tư vấn cho quý khách.

← Bài trước Bài sau →