Hình Ảnh Seal Niêm Phong Thuộc Sở Hữu Của Công Ty Cổ Phần Nam Hải

Seal nhựa kẹp chì niêm phong xe tải dạng dây tròn có bản in lớn

Seal nhựa kẹp chì niêm phong xe tải dạng dây tròn có bản in lớn

Seal nhựa kẹp chì dây tròn hay còn gọi là Seal chì niêm phong với mức giá thành tốt nhất nhưng rất chắc chắn, rất được ưa chuộng sử dụng trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa cũng như nhiều lĩnh vực khác.

Đây là một dạng seal bằng nhựa PP 100%, được hãm khóa kim loại (phần kẽm này có nhiều chất lượng khác nhau) nếu chọn chất lượng không uy tín khả năng seal nhựa kẹp chì dễ bị phá bỏ. Khi sử dụng seal niêm phong, chúng ta cần phải tuân thủ những trình tự chung để dễ dàng trong việc quản lý và tránh gây mất mát hàng hóa.

Khi nhắc đến Xe đổ bê tông là một loại phương tiện vận tải đường bộ khác, có nhiệm vụ là vận chuyển và trộn bê tông, nhưng mối nguy hiểm thực sự đến khi đã hoàn thành việc xay và trộn bê tông nhưng lại không niêm phong cần gạt dẫn đến hậu quả bị kẻ gian “rút ruột” bế tông làm mất uy tín của doanh nghiệp. Chính vì vậy mà Seal nhựa kẹp chì rất phù hợp trong xe bồn, xe chở nhiên liệu.

Thông số kỹ thuật Seal nhựa kẹp chì dây tròn [Bản in lớn]

– Tổng chiều dài: 300mm

– Đường kính dây cáp: 2mm

– Kích thước Bản in logo: 55mm x 25mm

– Cơ cấu: khóa một chiều

- Màu sắc có sẵn của: Trắng, Vàng

– Seal niêm phong dây nhựa tròn còn gọi là seal nhựa dây rút, seal nhựa kẹp chì, seal niêm phong dây nhựa,...

– Chức năng: Thường được dùng để niêm phong xe bồn nhiên liệu, xe bê tông, xe tải chở hàng, kiện hàng, bao hàng,... hay các kiện hàng có giá trị cao.

– Ưu điểm: Bản in logo rộng để 𝗸𝗵𝗮́𝗰𝗵 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 in được nhiều thông tin trên seal, lực kéo lớn, dể sử dụng, độ bền sản phẩm cực cao.

Ngoài ra Nam Hải có khắc số seri và tên công ty (thuận lợi cho việc quản lý) theo yêu cầu hoặc có in sẵn cho 𝗸𝗵𝗮́𝗰𝗵 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 lấy lẻ.

𝙏𝙝𝙖𝙢 𝙠𝙝𝙖̉𝙤 𝙩𝙝𝙚̂𝙢 𝙩𝙝𝙤̂𝙣𝙜 𝙩𝙞𝙣 𝙫𝙪𝙞 𝙡𝙤̀𝙣𝙜 𝙡𝙞𝙚̂𝙣 𝙝𝙚̣̂:

® Website: http://namhaico.com.vn

® Địa chỉ: 12 Bis Tôn Đản, phường 13, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

® Tel: 02838261441 - 02838261442

® Email: namhaico@hcm.vnn.vn

🔖 Đặt hàng qua shopeeee: LH: 0822 770 777

https://shopee.vn/sealniemphongvietnam

← Bài trước Bài sau →