Hình Ảnh Seal Niêm Phong Thuộc Sở Hữu Của Công Ty Cổ Phần Nam Hải

Các Loại Seal Niêm Phong

Các Loại Seal Niêm Phong

Các loại seal niêm phong

1. Seal container

Container là công cụ dùng để chứa đựng, bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Hiện nay container được dùng vô cùng phổ biến trong vận tải hàng hóa trong mọi phương thức vận chuyển. Khi mà xu thế của thế giới hiện nay tương lai ngành logistics sẽ phát triển rất mạnh, container lại phù hợp với hầu hết các hình thức vận chuyển ( đường biển, đường bộ, đường sắt,...). Khi vận chuyển hàng hóa trong container để tránh tình trạng gian lận trong vận chuyển( mất cắp, đánh tráo...) chúng ta cần niêm phong chúng lại. Thực tế hiện nay thủ đoạn rút ruột, đánh tráo hàng trong container ngày càng tinh vi hơn thì seal container( seal cáp, seal cối) vẫn được sử dụng như là biện pháp hiệu quả nhất để niêm phong. Được làm từ thép rất bền và khỏe, sử dụng đơn giản, có dấu hiệu để nhận biết sự tác động ngoại lực, seal container vẫn được tin dùng vì sự hiệu quả của nó.

2. Seal cáp

Seal cáp là loại seal rất chắc chắc, an toàn. Seal cáp thường bao gồm seal cáp nhôm, seal cáp thép lục giác, seal cáp rút.


3. Seal nhựa        

Seal nhựa được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề, đa lĩnh vực, thường được sử dụng để niêm phong các loại hàng hóa đựng trong các loại bao bì, thùng kiện nhỏ và cửa các loại xe tải nhỏ, cửa kho .... Mỗi loại đều có 1 tác dụng riêng phù hợp với loại hàng hóa, loại hình đóng gói và hình thức vận chuyển. Seal nhựa được làm từ chất liệu nhựa ABS, PP rất dẻo dai và khó có thể làm hỏng bằng thủ công, hình thức khóa 1 chiều đảm bảo chức năng niêm phong cho seal, và giá thành của seal nhựa lại khá rẻ, bỏ ra một khoản tiền nhỏ để đảm bảo an ninh cho hàng hóa.

Seal nhựa có rất nhiều loại: seal dây dẹp khóa kim loại, seal dây dẹp 2 lõi khóa, seal đốt trúc, seal dây tròn, seal vặn (seal 4 ngạnh), seal dây mer, seal mỏ neo,...          



← Bài trước Bài sau →