Hình Ảnh Seal Niêm Phong Thuộc Sở Hữu Của Công Ty Cổ Phần Nam Hải

Seal niêm phong trắng - seal mer có giá ưu đãi nhất 2022

Seal niêm phong trắng - seal mer có giá ưu đãi nhất 2022

Hay còn gọi là seal đốt trúc nhỏ (Seal mer Nam Hải), ngoài ra seal niêm phong còn nhiều màu sắc khác nhau như: vàng, trắng, xanh dương, cam, xanh lá. Khách hàng tùy ý chọn màu mà mình thích.

Với cấu trúc là hình dạng dài bao gồm nhiều đốt trúc nối tiếp nhau, có thể luồn qua những vị trí khóa không thẳng hàng để niêm phong một cách dễ dàng. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong năm 2022 thuộc nhóm seal nhựa niêm phong (plastic seal).

Nếu nhìn qua  hình ảnh là seal đốt trúc nhỏ này mà chưa từng sử dụng lần nào, một vài khách hàng cho rằng loại seal niêm phong trắng này có thể làm trầy, sướt vải, chỉ các kiện hàng cao cấp. Nhưng thực tế những khách hàng đã dùng rồi quay lại đặt thêm thì phản hồi với Nam Hải là gần như là không ảnh hưởng ạ.

Một phần vì chất lượng seal niêm phong nhựa tại Nam Hải, bề mặt tiếp xúc của các đốt seal rất nhẵn, rất nhỏ, những đốt trúc nhỏ xíu này giúp việc niêm phong trở nên chắc chắn hơn, với chi phí thấp rất phù hợp cho niêm phong ở các túi, vali ở sân bay, khách sạn, nhà hàng, cửa kho, kiện hàng, túi hàng, ATM, thùng game,…

* Thông số kỹ thuật:

- Kính thước dài 23cm.

- Lực kéo đứt : 2.27 kN.

- Sử dụng 1 lần (khóa rút 1 chiều).

- Thao tác niêm phong rất đơn giản và dễ sử dụng. Chất liệu để sản xuất seal niêm phong trắng này là nhựa PP chịu được nhiệt độ cao và bền bỉ với thời gian, thực tế khi sử dụng ta thấy dây Seal nhựa rất dẻo và ổ khóa nhựa rất chắc chắn. Để  hủy niêm phong chúng ta dùng kéo, dao cắt...

Với thiết kế nhỏ gọn tinh tế, bản seal vừa đủ để in seri, dễ dàng vận chuyển và bảo quản và có thể dùng để niêm phong nhiều vị trí khác nhau, nhất là những vị trí có khoảng cách nhỏ.

Với ưu đãi đặc biệt: Nam Hải miễn phí in sẵn số Seri cho khách hàng lẻ. Sẵn sàng in logo và số Seri theo yêu cầu khách hàng từ 500 cái trở lên. In laser có ưu điểm là chống trầy, chống phai khách hàng hoàn toàn yên tâm nhé!

𝙏𝙝𝙖𝙢 𝙠𝙝𝙖̉𝙤 𝙩𝙝𝙚̂𝙢 𝙩𝙝𝙤̂𝙣𝙜 𝙩𝙞𝙣 𝙫𝙪𝙞 𝙡𝙤̀𝙣𝙜 𝙡𝙞𝙚̂𝙣 𝙝𝙚̣̂:

® Website: http://namhaico.com.vn

® Địa chỉ: 12 Bis Tôn Đản, phường 13, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

® Tel: 02838261441 - 02838261442

® Email: namhaico@hcm.vnn.vn

🔖 Đặt hàng qua shopeeee: LH: 0822 770 777

https://shopee.vn/sealniemphongvietnam

← Bài trước Bài sau →