Hình Ảnh Seal Niêm Phong Thuộc Sở Hữu Của Công Ty Cổ Phần Nam Hải

Seal nhựa niêm phong 2 khóa được ưa chuộng nhất năm 2022

Seal nhựa niêm phong 2 khóa được ưa chuộng nhất năm 2022

Xét về mặt giá thành thì giá seal nhựa thường thấp hơn seal kim loại, nên rất nhiều khách hàng ưa chuộng loại seal nhựa này trong suốt những năm qua.

- Thân dây seal nhựa loại răng cưa lớn được tạo bởi chất liệu nhựa ABS có độ dẻo cao giúp dễ dàng, linh hoạt trong các thao tác sử dụng.

- Được Thiết kế với 2 ổ khóa rất chắc chắn trong quá trình niêm phong hàng hóa.

- Cơ cấu khóa 1 chiều như vầy thì càng an toàn và yên tâm hơn.

- Seal niêm phong dây nhựa Nam Hải có rất nhiều loại và kích cỡ khác nhau, giúp các khách hàng có thể tùy vào sử dụng để niêm phong  trong vận chuyển hay kho vận mà lựa chọn một loại phù hợp nhất định.

 

Sử dụng thường xuyên và rất cần thiết cho ngành vận chuyển đường bộ như xe tải, tàu hỏa,…vận chuyển đường biển, tại các cửa khẩu hải quan, nhằm tránh đánh tráo hàng hóa, mất cắp hàng hóa,…

Tận dụng bề mặt seal mà doanh nghiệp có thể yêu cầu nhà cung cấp in ấn mã QR code, hay logo, tên công ty, số điện thoại, số seri để có thể quản lý số lượng kiện hàng, lô hàng, chuyến hàng và một phần trong nhận diện thương hiệu của công ty.

Mua seal niêm phong dây nhựa ở đâu giá rẻ?

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp seal niêm phong, rất nhiều loại, kích thước mẫu mã khác nhau nhau, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm. Thực tế đã có không ít các đơn vị mua phải hàng giả, hàng nhái, chỉ cần dùng thủ thuật để rút ngược seal niêm phong ra, gây nguy hiểm cho lượng hàng bên trong.

Nam Hải in ấn tên Công ty và số Seri cho khách hàng trước khi giao

Nam Hải tự hào là đơn vị cung cấp các loại seal niêm phong chất lượng, với nhiều mẫu mã phù hợp với xu hướng của người dùng trong mọi lĩnh vực. Việc tận tâm trong in mẫu thử rồi sau đó mới tiến hành in ấn thông tin mà khách hàng yêu cầu trên toàn bộ seal bằng hệ thống in laser miễn phí, chống trầy, chống phai.

𝙏𝙝𝙖𝙢 𝙠𝙝𝙖̉𝙤 𝙩𝙝𝙚̂𝙢 𝙩𝙝𝙤̂𝙣𝙜 𝙩𝙞𝙣 𝙫𝙪𝙞 𝙡𝙤̀𝙣𝙜 𝙡𝙞𝙚̂𝙣 𝙝𝙚̣̂:

® Website: http://namhaico.com.vn

® Địa chỉ: 12 Bis Tôn Đản, phường 13, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

® Tel: 02838261441 - 02838261442

® Email: namhaico@hcm.vnn.vn

🔖 Đặt hàng qua shopeeee: LH: 0822 770 777

https://shopee.vn/sealniemphongvietnam

← Bài trước Bài sau →