Hình Ảnh Seal Niêm Phong Thuộc Sở Hữu Của Công Ty Cổ Phần Nam Hải

Seal niêm phong đốt trúc có gì đặc biệt?

Seal niêm phong đốt trúc có gì đặc biệt?

Seal niêm phong đốt trúc là gì? 

Như đúng trên gọi của nó, phần thân của seal có hình dạng từng đốt, từng đốt nhỏ để khi kết hợp với phần đầu seal thì các đốt trúc này sẽ ngăn lại việc tháo seal bằng tay. Chỉ khi nào dùng kéo mới cắt bỏ được seal. Ngoài ra chúng ta còn nghe nhắc nhiều hơn với tên gọi là seal nhựa, seal dây mer,…

Được sản xuất từ nhựa ABS chịu được nhiệt độ cao, toàn bộ seal rất linh hoạt, dễ uốn cong, phù hợp nhiều hàng hóa trong khâu vận chuyển, bảo quản hàng hóa.

Vậy tại sao trên thị trường có nhiều loại seal niêm phong đến vậy, mà vẫn ưu tiên chọn seal niêm phong đốt trúc nhỉ? 

Ngoài giá thành ra, còn vì đây là dạng Seal nhỏ gọn, dễ dùng, lại an toàn nữa nên chúng ta thường thấy seal niêm phong đốt trúc được dùng Khóa các loại túi/balo/vali, hộp, tủ, chốt cửa, niêm phong trong vận chuyển hàng hóa đường hàng không, đường sắt... nhằm tránh bị đánh tráo, thất lạc hàng hóa.

- Đó chính là nguyên tắc khóa 1 chiều, được in ấn số seri, tên công ty, logo hoặc những chi tiết đặc biệt. Giúp doanh nghiệp phân loại, nhận diện hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả hơn.

- Điều vô cùng thú vị là giá của seal niêm phong đốt trúc này có mức giá thấp và khi mua số lượng lớn thì Nam Hải có chính sách ưu đãi hấp dẫn.

𝙏𝙝𝙖𝙢 𝙠𝙝𝙖̉𝙤 𝙩𝙝𝙚̂𝙢 𝙩𝙝𝙤̂𝙣𝙜 𝙩𝙞𝙣 𝙫𝙪𝙞 𝙡𝙤̀𝙣𝙜 𝙡𝙞𝙚̂𝙣 𝙝𝙚̣̂:

® Website: http://namhaico.com.vn

® Địa chỉ: 12 Bis Tôn Đản, phường 13, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

® Tel: 02838261441 - 02838261442

® Email: namhaico@hcm.vnn.vn

🔖 Đặt hàng qua shopeeee: LH: 0822 770 777

https://shopee.vn/sealniemphongvietnam

← Bài trước Bài sau →