Hình Ảnh Seal Niêm Phong Thuộc Sở Hữu Của Công Ty Cổ Phần Nam Hải

In phiếu quà tặng giá rẻ tại Tp HCM

In phiếu quà tặng giá rẻ tại Tp HCM

Phiếu quà tặng là gì?

Phiếu quà tặng(hay còn gọi là voucher) được thiết kế rất tinh tế như một tấm thẻ. Thể hiện thông tin của doanh nghiệp, cửa hàng, shop… Trong đó truyền tải quảng bá đến khách hàng những chiến dịch, sản phẩm mới, giảm giá, chiết khấu của sản phẩm, dịch vụ, mặt hàng mà công ty bạn đang kinh doanh.

“Như một lời tri ân” Khách hàng sẽ nhớ đến bạn, thường xuyên quay lại doanh nghiệp, cửa hàng, shop vì khách hàng sẽ có cơ hội mua được hàng với mức giá ưu đãi hơn. Nếu dịch vụ và sản phẩm bạn tốt thì marketing truyền miệng như mời bạn bè, người thân, đối tác,…sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiếp cận nhiều khách hàng mới, khách hàng tiềm năng hơn

Công ty Cổ phần Nam Hải được thành lập từ 1996, chuyên thiết kế và in ấn phiếu quà tặng cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. Với tiêu chí luôn hướng đến người dùng “chất lượng – giá rẻ – sản xuất nhanh – dịch vụ miễn phí”

Như miễn phí thiết kế theo yêu cầu khách hàng, test màu, dựng mẫu. Nếu khách hàng trong nội ô Tp Hồ Chí Minh, Nam Hải giao hàng nhanh gọn miễn phí. Dây chuyền sản xuất tự động và khép kín cho giá thành ưu đãi nhất.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi hệ thống quản lý chất lượng tại xưởng in được đánh giá theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015. Kích thước phiếu quà tặng có thể theo yêu cầu của khách hàng. Và một số kích thước chuẩn như

- 8.8x5.3cm

- 10x15cm

- 7x15cm

- 10x20cm

Số lượng không giới hạn (số lượng càng nhiều, giá thành càng thấp và ưu đãi bất ngờ)

Để tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Website: http://namhaico.com.vn

Địa chỉ: 12 Bis Tôn Đản, phường 13, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3826 1441 - (028) 3826 1442

Email: namhaico@hcm.vnn.vn

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

Rafaela 18/02/2024

I enjoy what you guys tend to be up too. Such clever work and coverage!
Keep up the superb works guys I've you guys to my
blogroll.

My web site :: Casinovavada.Blogspot.Com