Hình Ảnh Seal Niêm Phong Thuộc Sở Hữu Của Công Ty Cổ Phần Nam Hải

Ngành vận tải thường mua seal container ở đâu?

Ngành vận tải thường mua seal container ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều loại seal và chất lượng sẽ đi đôi với giá cả, tuy nhiên tìm kiếm được nhà cung cấp nhanh chóng và có uy tín trên lâu năm trên thị trường là điều rất cần thiết. Từ năm 1996 thành lập cho đến nay Nam Hải vẫn luôn giữ được uy tín với các nhà phân phối, các khách hàng lớn về giá cả, số lượng và chất lượng.

Nam Hải mách nhỏ Quý khách vài điều khi chọn mua seal container dù bất cứ ở đâu:

- Một Công ty bán seal container uy tín thì thường họ sẽ gửi mẫu cho mình xem trước, trường hợp in tên & logo, số Seri theo yêu cầu, thì phải in mẫu trước, duyệt mẫu rồi mới tiến hành in hàng loạt.

- Chọn mua seal container gần khu vực mình, vì có những loại seal cối container được cấu tạo bằng kim loại rắn chắc, nên trọng lượng rất nặng, lưu ý phần này để tránh phát sinh phí vận chuyển.

- Bởi vì có rất nhiều loại seal container khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng hoặc phụ thuộc vào giá cả, hay chất lượng mà chăm sóc khách hàng bên Nam Hải sẽ tư vấn theo phân khúc phù hợp nhất.

Và dưới đây Nam Hải có vài mẫu mà khách hàng ưa chuộng trong nhiều năm qua:

+ Seal cối container: Loại này là chuyên dùng cho container ở cảng, kho hàng, vận chuyển, cửa toa xe lửa,… Lực kéo đứt >10KN, chỉ sử dụng 1 lần, Chống xoay, chống tháo,…Xem thêm tại đây

+ Seal cáp thép: Với chiều dài lên đến 30cm sẽ là sự lựa chọn một số hàng hóa đặc thù…

+ Seal dây dẹp khóa kim loại: Với mức chi phí tốt nhất thì các nhà vận chuyển yên tâm hơn cho các kiện hàng giá trị của khách hàng mình rồi.

𝙏𝙝𝙖𝙢 𝙠𝙝𝙖̉𝙤 𝙩𝙝𝙚̂𝙢 𝙩𝙝𝙤̂𝙣𝙜 𝙩𝙞𝙣 𝙫𝙪𝙞 𝙡𝙤̀𝙣𝙜 𝙡𝙞𝙚̂𝙣 𝙝𝙚̣̂:

® Website: http://namhaico.com.vn

® Địa chỉ: 12 Bis Tôn Đản, phường 13, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

® Tel: 02838261441 - 02838261442

® Email: namhaico@hcm.vnn.vn

🔖 Đặt hàng qua shopeeee: LH: 0822 770 777

https://shopee.vn/sealniemphongvietnam

← Bài trước Bài sau →