Hình Ảnh Seal Niêm Phong Thuộc Sở Hữu Của Công Ty Cổ Phần Nam Hải

Seal niêm phong các loại trong lĩnh vực ngân hàng

Seal niêm phong các loại trong lĩnh vực ngân hàng

Những điều chúng ta chưa biết về seal niêm phong sử dụng trong Ngân hàng, tất cả được được niêm phong bằng seal niêm phong bằng nhiều phương tiện khác nhau. Túi, hộp đựng, hộp mực ATM và xe tải bọc thép được niêm phong để phát hiện và ngăn chặn hành vi giả mạo hoặc trộm cắp.

Việc áp dụng seal niêm phong bắt đầu từ việc sản xuất tiền của Kho bạc, và trong toàn bộ hệ thống chuyển đến các phòng giao dịch, chi nhánh, hội sở Ngân hàng.

Các ngân hàng và công ty chuyển phát phục vụ họ sử dụng số lượng lớn nhất các seal niêm phong để di chuyển tiền tệ. Các vật chứa phổ biến nhất là túi và túi tùy chỉnh, thường được chở bằng xe tải bọc thép.

Đối với tiền cẩn thận trong két sắt và các hộp đựng chuyên dụng khác, loại niêm phong phổ biến nhất được sử dụng là loại niêm phong nhựa rút tiêu chuẩn. Việc lựa chọn seal niêm phong phù hợp thường phụ thuộc vào loại phương tiện vận chuyển và số lượng dấu cần đi trên seal niêm phong.

Seal niêm phong nhựa của chúng tôi được đề cập ở đây có thể được tùy chỉnh với tên ngân hàng hoặc thông tin khác, số sê-ri, mã vạch, biểu tượng, v.v. Sự lựa chọn đa dạng về màu sắc cũng là một đặc điểm quan trọng của seal niêm phong nhựa kéo.

Vì vậy chúng ta có thể hiểu rằng trong cuộc sống nhất là trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất, rất cần đến seal niêm phong. Nam Hải chuyên cung cấp niêm phong các loại phù hợp với đặc tính của từng ngành nghề khác nhau, như niêm phong kẹp chì, niêm phong cửa xe, niêm phong cửa hàng, niêm phong dây nhựa, niêm phong kiện hàng,...

 

Hiện nay tất cả các sản phẩm seal tại Công Ty Cổ phần Nam sẽ được in sẵn số seri cho khách hàng mua số lượng lẻ, hoặc tùy theo yêu cầu của khách hàng mà Nam Hải có thể in khắc thêm logo, số series, mã vạch lên đầu hộp cáp nhôm để dễ dàng nhận biết và quản lý tốt hàng hóa của đơn vị mình.

𝙏𝙝𝙖𝙢 𝙠𝙝𝙖̉𝙤 𝙩𝙝𝙚̂𝙢 𝙩𝙝𝙤̂𝙣𝙜 𝙩𝙞𝙣 𝙫𝙪𝙞 𝙡𝙤̀𝙣𝙜 𝙡𝙞𝙚̂𝙣 𝙝𝙚̣̂:

® Website: http://namhaico.com.vn

® Địa chỉ: 12 Bis Tôn Đản, phường 13, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

® Tel: 02838261441 - 02838261442

® Email: namhaico@hcm.vnn.vn

🔖 Đặt hàng qua shopeeee: LH: 0822 770 777

https://shopee.vn/sealniemphongvietnam

← Bài trước Bài sau →