Hình Ảnh Seal Niêm Phong Thuộc Sở Hữu Của Công Ty Cổ Phần Nam Hải

Seal nào niêm phong bồn xăng dầu, hóa chất tốt nhất?

Seal nào niêm phong bồn xăng dầu, hóa chất tốt nhất?

Niêm phong bồn xăng dầu, hóa chất là cách hiệu quả nhất giúp tránh thất thoát xăng dầu, hóa chất. Niêm phong bồn xăng dầu, hóa chất giúp đảm bảo cả về số lượng và chất lượng của xăng dầu, hóa chất; giúp phát hiện trường hợp kẻ gian "rút ruột" xăng dầu, hóa chất nhờ vào cơ chế khóa 1 chiều của seal niêm phong, mỗi seal niêm phong là 1 seal duy nhất với số seri duy nhất, không in trùng.

Hiện nay có rất nhiều loại seal để niêm phong bồn chở xăng dầu, hóa chất; tuy nhiên loại seal an toàn và hiệu quả nhất để niêm phong bồn chở xăng dầu, hóa chất là các seal chúng tôi liệt kê dưới đây.

1. Seal 4 ngạng (Seal mỏ neo)

Seal 4 ngạng là một loại seal phổ biến và truyền thống trong lĩnh vực niêm phong xe bồn nhiên liệu, xe bê tông, taxi với cơ cấu khóa một chiều và chất liệu nhựa PP, chịu nhiệt rất tốt, các khớp răng ăn khít với nhau, thao tác dễ dàng. Kích thước seal nhỏ gọn với giá thành hợp lý là một lựa chọn tuyệt vời để niêm phong bồn chở xăng dầu, hóa chất.

Seal 4 ngạnh thường được sử dụng kết hợp với dây chì 1mm.

Ưu điểm của sự kết hợp là độ dài của dây chỉ niêm, sau khi đạt vị trí niêm phong cần thiết sẽ khóa chốt lại bằng seal niêm phong 4 ngạnh.

2. Seal vặn

Seal vặn thường được dùng nhiều nhất để niêm phong hàng hóa trong ngành hóa chất, dầu khí như bồn dầu, xe bồn,...

Seal vặn cũng là từ chất liệu nhựa PP, chịu nhiệt tốt, cơ cấu khóa bánh răng 1 chiều. Giống như seal 4 ngạnh, seal vặn cũng thường được sử dụng kết hợp với dây chì 1mm để có thể niêm phong hiệu quả nhất.

3. Seal dây tròn

Ngoài seal 4 ngạnhseal vặn, một loại seal còn thường được dùng để niêm phong bồn xăng dầu, hóa chấtseal dây tròn. Với cấu tạo khóa 1 chiều chắc chắn, thân seal là dây tròn, mảnh, dễ luồng qua các chốt nhỏ, seal dây tròn cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn để niêm phong bồn chở xăng dầu, hóa chất.

Trên đây chúng tôi vừa điểm qua những loại seal niêm phong bồn chở xăng dầu, hóa chất an toàn và hiệu quả. Nếu quý khách có bất kì thắc mắc nào cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0941.795.123.


← Bài trước Bài sau →