Hình Ảnh Seal Niêm Phong Thuộc Sở Hữu Của Công Ty Cổ Phần Nam Hải

Nên sử dụng loại Seal niêm phong nào thì tốt hơn?

Nên sử dụng loại Seal niêm phong nào thì tốt hơn?

Seal niêm phong có những loại nào?

Hiện trên thị trường có nhiều loại seal niêm phong với kiểu dáng, chất liệu, kích thước và giá thành khác nhau.

Nếu phân theo chất liệu sẽ bao gồm các loại:

- Seal nhựa

- Seal kim loại

- Seal hỗn hợp nhựa và kim loại

Nếu phân loại theo đặc tính và chức năng thì nó sẽ có những loại như sau:

- Loại seal bấm: Được chia thành 2 loại: Seal cối container 90mm và loại seal cáp thép

- Seal rút: Có 2 loại: Seal cáp rút và seal cáp nhôm

- Seal chốt: Có 2 loại: Seal mỏ neo và seal chốt vặn

 

Nên sử dụng seal niêm phong nào tốt hơn?

Với sự đa dạng trong chủng loại, mẫu mã như trên thì việc nên sử dụng seal niêm phong nào tốt hơn chắc chắn là băn khoăn của nhiều khách hàng. Để giải đáp được thắc mắc này, chúng tôi có vài lời khuyên cho bạn như sau:

Mỗi loại seal sẽ có những đặc tính, ưu và nhược điểm khác nhau. Việc chọn loại seal niêm phong nào tốt hơn phụ thuộc vào mỗi loại hàng hóa mà bạn sẽ sử dụng.

Ví dụ các loại seal cáp rút sẽ thích hợp khi dùng niêm phong các loại hàng hóa có độ bảo mật cao như các boong tàu, bao đựng tiền có khuy, container hở,... Loại seal này có thể in logo công ty, in tên mà chất liệu hầu như được cấu tạo từ kim loại nên giá thành cũng cao hơn so với các loại khác.

Còn với loại seal cối 90mm thì thường được sử dụng trong các đơn vị vận tải đường biển (cửa thùng container,...). Nó là một trong những loại seal an toàn nhất vì rất khó phá, muốn phá phải dùng kìm cộng lực. Ngoài ra, nó còn được in logo, mã vạch giúp kiểm soát hàng hóa được tốt hơn.

Nếu hàng hóa có giá trị thấp nhưng bạn cần phải sử dụng seal niêm phong thì seal nhựa là phương án tốt nhất. Giá thành của loại seal này khá rẻ, nhiều màu sắc, dễ sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau.

Những thông tin trên đây đã giúp bạn có được câu trả lời cho thắc mắc loại seal niêm phong nào tốt hơn. Hi vọng rằng bạn sẽ tìm được loại seal phù hợp với loại hàng hóa và điều kiện tài chính của mình.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ Website: http://namhaico.com.vn/

← Bài trước Bài sau →